Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh Phượng Hoàng thân Bi


 “Khóa đại sản là sản phẩm được sử dụng lắp đặt cho các cánh cửa ra vào chính của căn hộ gia đình bạn. Nó là sản phẩm hóa quan trọng nhất tạo nên ấn tượng của cánh cửa đại sảnh. Khóa Phượng hoàn được sản xuất tại việt nam với chất lượng hàng đầu. Đây là sản phẩm khóa ELUPO được rất nhiều khách hàng lựa chọn.”

Thế nào là một sản phẩm khóa đại sảnh tốt
Khóa đại sảnh tốt là loại khóa phải đáp ứng được các nhu cầu khắt khe về thời tiết.
Mầu sắc của khóa đại sảnh như nào
Màu sắc của bộ tay ổ khóa cửa đại sảnh rất quan trọng trong việc thể hiện phong cách kiến trúc.
Những tông màu nhạt, nhẹ, sáng trắng thể hiện sự nhẹ nhàng, hiện đại nhưng chắc chắn.
Những tông màu xậm tối thể hiện sự bền bỉ vững chắc, cổ kính là một điểm nhấn quan trọng trong kiến trúc.
Những tông màu vàng thể hiện sự xa hoa, sang trọng.
  Chất liệu bộ tay ổ khóa cửa đại sảnh:
Chất liệu tạo nên bộ tay ổ khóa cửa đại sảnh rất đa dạng từ Inox 304, sắt khử từ (Inox 201, 202...), đồng thau, hợp kim kẽm...tùy theo điều kiện khí hậu của khu vực và cách thể hiện phong thủy của ngôi nhà mà chúng ta lựa chọn chất liệu nào sao cho phù hợp.
Tuy nhiên, điều cơ bản quan trọng nhất là dù làm bằng bất kỳ chất liệu nào đi nữa, bộ tay khóa cửa đại sảnh phải luôn đạt trạng thái tốt, bền bỉ, hạn chế rỉ sét...
Chi tiết sản phẩm Khóa đại sảnh Phượng Hoàng thân Bi ELUPO

 

    Khóa đại sảnh Phượng Hoàng thân Bi thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp, với chất liệu đồng thau, chúng ta có thể an tâm về độ bền bỉ, chắc chắn của khóa, chống rỉ sét. Bên cạnh đó, sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt giúp chống trầy xước và duy trì vẻ sáng bóng bền lâu.
  Với khoá đại sảnh Phượng Hoàng thân bi có tính năng chống trộm và khả năng bảo vệ cao. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, chống cắt phá và dò tìm bằng chìa khóa vạn năng, chìa khóa được khoăn cắt bằng máy CNC sử dụng hệ thống vi tính để tránh trùng chìa, cho độ chính xác tuyệt đối và tránh được việc hóc kẹt chìa trong quá trình sử dụng.
    Khóa đại sảnh Phượng Hoàng thân Bi với khả năng chịu lực rất tốt, chống gẫy và méo móp khi va đập mạnh, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tay cầm thon gọn, tinh tế. Sản phẩm có cấu tạo với phần thân khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết bên trong thân khóa được sản xuất với độ chính xác cao.
   Thông số kỹ thuật và phương thức liên hệ
Mặt ốp: 560 x 75,5
Thân khóa: Lẫy bi mở 2 chiều
Chất liệu: Đồng thau
- Mã sản phẩm: EL56004-CXL
- Loại khóa: Khóa đại sảnh
- Xuất xứ: Việt Nam
- Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Di động: 0973203258 -  0438544826 
Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: khoahoangyen.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét