Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Bất ngờ với tính năng thông minh của khóa cửa điện tử

Bất ngờ với tính năng thông minh của khóa cửa điện tử
Nếu bây giờ tôi hỏi bạn về thương hiệu khóa cửa nào mà bạn hay dùng thì có lẽ câu trả lời sẽ là: Việt Tiệp, Okata, Hafele, New Era,…Tuy nhiên, nếu hỏi về các thương hiệu khóa cửa điện tử thì chắc chắn ít người biết đến. Đây là một loại khóa cửa tay gạt và đảm bảo được độ an toàn tốt hơn khóa cơ chuyên dụng, đã được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển, hiện còn mới mẻ với Việt Nam.
[​IMG]
Khóa cửa điện tử Betech

Thực tế, một ngôi nhà với chất liệu vững chắc, kiên cố chưa chắc đã đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối khỏi những kẻ trộm nếu như các lối ra vào như cửa chính, cửa hậu hay cửa sổ không được khóa an toàn. Những chiếc khóa cơ sử dụng chìa có thể dễ dàng bị mở bằng các chìa khóa đa năng hoặc bị phá bằng cưa sắt, vì thế kẻ trộm có thể lẻn vào nhà bất cứ lúc nào mà ta không hề hay biết. Cơ chế hoạt động của khóa cơ đó là xoay chìa để cái chốt bên trong khóa kẹp giữ móc đầu khóa, nên việc dừng một thanh kim loại nhỏ đẩy nhẹ chốt là co thể mở được khóa. Ngoài ra, có nhiều loại khoa cua van tay, khoa cua khach san chỉ cần ấn chốt không cần tới chìa là có thể khóa được rồi, nên việc chìa để trong phòng còn cửa ngoài đã khóa xảy ra là chuyện bình thường bởi người dùng lỡ quên mang chìa theo mà đã chốt khóa bên ngoài. Lúc đó chỉ có nước phá khóa để vào.

Với thiết bị khóa cửa gỗ thông minh điện tử, đây sẽ là lựa chọn kiểm soát ra vào an toàn và tiện lợi nhât.Có tính năng bảo mật và là một công nghệ hiện đại, nên việc mang lại sự an tâm cho chủ nhà là rất cao.

Khóa cửa điện tử có thể sử dụng cho khu chung cư, văn phòng, biệt thư rất phù hợp. Với các tính năng thông minh tích hợp, như: sử dụng màn hình cảm ứng bằng đá hoặc nhựa chống xước có thể ẩn số, có thể mở khóa từ xa thông qua điều khiển hoặc chuông của màn hình, mở khóa bằng thẻ từ, khóa cơ bằng chìa, dấu vân tay, mã số đều được.Tùy theo điều kiện và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn các loại khóa cửa chính điện tử phù hợp với chất kiệu cánh cửa (kim loại, gỗ, kính…) của gia đình hoặc văn phòng mình. Thường thì loại khóa cửa vân tay cho phép sử dụng kết hợp nhiều cách mở khóa khác nhau, nhưng với đối tượng văn phòng thì việc sử dụng cấp thẻ và mã số là giải pháp tốt nhất, vì điều khiển từ xa, khóa chìa, đều chỉ có 1-2 cái là cùng, lại không thuận tiện nữa.

Với sản phẩm công nghệ thông minh này, bạn có thể yên tâm mỗi khi ra khỏi nhà vì sẽ chẳng có sơ hở nào cho những kẻ trộm đột nhập được. Khóa được thiết kế có thể đóng mở tự động và mở hai chiều được, dễ đáp ứng được các cấu trúc cửa khác nhau. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khóa điện tử còn mang công nghệ vượt trội đó là khả năng kết nối wifi, cho phép bạn theo dõi và cập nhật trạng thái ở bất cứ nơi đâu. Nếu phát những dấu hiệu ai đó cố mở khóa, nó sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo.

[​IMG]
Khóa cửa điện tử Betech
Rất mong sau bài viết này, người đọc có cái nhìn tổng quát hơn về khóa cửa điện tử từ đó đem lại sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà thân yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét