Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những meo vặt cho việc chăm sóc bảo quản khóa cửa

Những meo vặt cho việc chăm sóc bảo quản khóa cửa
Sau đây là một số mẹo nhỏ để giúp các bạn có thể giữ có khóa cửa khách sạn hay gia đình được bền lâu và sáng đẹp hơn nhé.
[​IMG]

1. Chọn  khóa cửa chống trộm và an toàn cho các cửa trong nhà.

2. Nếu bạn không có hệ thống an ninh tốt, ít nhất nên mua miếng decal cảnh báo nhà có sử dụng hệ thống báo động để đánh lạc hướng bọn đạo chích ít kinh nghiệm.

3. Không để khe hòm thư gần chốt cửa và ở khoảng giữa cánh cửa vì đó có thể là điểm giúp bọn trộm dễ dàng đột nhập. Vì thế, bạn nên đặt nó ở gần phía dưới, không cao hơn ¼ chiều cao cánh cửa.

4. Cất giữ những món đồ có giá trị trong ngăn kéo để tất của bọn trẻ chứ không phải tủ đầu giường của bạn. Bọn trộm thường lục lọi đồ đạc trong phòng ngủ người lớn nhưng có xu hướng tránh phòng trẻ nhỏ.

5. Nếu lối vào phía trước nhà có những mảng trang trí bằng kính, hãy đặt phím bảo mật ở một vị trí không thể nhìn thấy từ ngoài. Bằng cách đó, kẻ trộm sẽ không thể nhòm ngó vào bên trong và xem mật khẩu được cài đặt ra sao.

6. Cất chìa khóa xe chống trộm cạnh giường của bạn khi đi ngủ. Nếu bạn nghe thấy một tiếng động đáng ngờ và nghi ai đó đang cố gắng để đột nhập, hãy nhấn nút báo động trên chìa khóa. Những âm thanh chói tai ấy sẽ khiến bọn trộm hồn xiêu phách lạc và mau chóng tìm đường thoát thân.

7. Trồng các loại cây bụi gai góc như hồng leo bên dưới cửa sổ tầng trệt. Chúng vừa có tác dụng trang trí cho ngôi nhà, vừa ngăn chặn kẻ trộm.

8. Nếu bạn đang đi du lịch, hãy nhờ hàng xóm hàng ngày lấy hộ tờ rơi mắc ở cửa trước nhà bạn. Bọn tội phạm xảo quyệt có chiêu rải tờ rơi như vậy để xem chủ nhà đi vắng hay ở nhà.

9. Giảm âm lượng chuông điện thoại cố định của bạn. Bằng cách này, người lạ sẽ không thể nghe thấy cuộc gọi được chuyển đến hộp thư thoại, đó là một dấu hiệu cho thấy không có ai ở nhà.

[​IMG]


10. Thay vì chất đồ đạc cho chuyến đi nghỉ cuối tuần lên ô tô vào tối hôm trước, bạn nên làm nhanh vào buổi sáng ngay trước khi khởi hành. Bởi lẽ, việc để một chiếc xe chứa đầy đồ đạc trước nhà cả đêm sẽ là “miếng mồi” ngon cho bọn trộm cắp.

11. Không tích trữ gỗ gần nhà vì nó có thể dễ dàng được những kẻ xâm nhập sử dụng để làm thang trèo lên cửa sổ. Nơi cất trữ tốt nhất là trong nhà xe.

12. Kiểm tra kỹ khóa cửa tay gạt các phòng trong nhà, kể cả phòng tắm.
xem thêm những sản phẩm về khóa cửa: http://khoacuago.weebly.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét