Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hướng dẫn sử dụng khóa cửa vân tay cao cấp

Hướng dẫn sử dụng khóa cửa vân tay cao cấp

Cách mở khoá cửa vân tay:

+ Mở bằng vân tay:

Đặt vân tay vào màn nhận vân tay. Nếu đúng sẽ nghe tiếng mô tơ chạy mở khoá. Nếu sai sẽ nghe tiếng bíp

+ Mở bằng mật mã: Nhập 11 mã số password

+ Mở bằng thẻ: quẹt thẻ vào vị trí đọc thẻ. Nghe tiếng mô tơ chạy là mở khóa cửa tay gạt.

Hướng dẫn cách đăng ký vân tay:

+ Đăng ký vân tay chủ: 10 vân tay


- Với khoá mới: Đặt vân tay bất kỳ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 1 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 1 → Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng (máy sẽ quét 2 lần để lấy vân tay)

- Với khoá đã có vân tay chủ: Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 1 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 1 → Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng (máy sẽ quét 2 lần để lấy vân tay)

+ Đăng ký mới vân tay thành viên: 90 vân tay

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 1 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 2 → Đặt vân tay cần đăng ký lên màn cảm ứng (máy sẽ quét 2 lần để lấy vân tay)

+ Đăng ký mới vân tay tạm thời (thường dùng cho những đối tượng như người giúp việc, nhân viên tạm thời, thợ sửa chữa trong thời gian ngắn....): 20 vân tay 

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 1 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 3 → Đặt vân tay cần đăng ký lên màn cảm ứng (máy sẽ quét 2 lần để lấy vân tay)

Hướng dẫn xóa vân tay:

Xoá vân tay chủ:

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 2 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 1 → Toàn bộ vân tay chủ đã bị xóa, khóa trở về trạng thái mặc định không còn vân tay, mật mã.

+ Xoá vân tay thành viên
:

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 2 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 2 → Toàn bộ vân tay thành viên đã bị xóa.

Xoá vân tay tạm thời:

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 2 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 3 → Toàn bộ vân tay tạm thời đã bị xóa.

Hướng dẫn đăng ký thẻ

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn phím “1” cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím “0” → Đưa thẻ vào trước mắt đọc, nghe tiếng bíp dài là đăng ký thành công

Xóa thẻ

Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn và giữ phím 2 cho tới khi nghe tiếng bíp → Nhấn phím 0 → Toàn bộ thẻ đã bị xóa.

Hướng dẫn đăng ký mật mã:


Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn phím “3” cho tới khi nghe tiếp bíp → Nhập mật mã 11 chữ số nhưng không được bắt đầu bằng số 0

Hướng dẫn xóa mật mã:


Đặt vân tay chủ lên màn cảm ứng → Nhấn phím “3” cho tới khi nghe tiếp bíp → Nhấn phím “0”

Chế độ ra vào tự do (mở khoá không cần sử dụng vân tay để mở)

+ Cài đặt chế độ ra vào tự do

Mở cửa bằng vân tay, thẻ hoặc mật mã → nhấn và giữ phím 0 đến khi nghe tiếng bíp là được

+ Xoá chế độ ra vào tự do: Dùng vân tay mở khoá. Sau 10-15 giây, khoá sẽ tự khoá lại và chế độ ra vào tự do đã được huỷ.

3. Dấu hiệu hết pin

- Khi mở ổ khóa, khóa phát ra 3 hồi bíp bíp báo động trước khi màn cảm ứng sáng. Đồng thời đèn báo nhấp nháy xanh-đỏ cảnh báo.

- Khi có dấu hiệu hết pin, khóa vẫn sử dụng được 20-30 lần trước khi hết hẳn.

- Mặt nhận vân tay sẽ nhấp nháy liên tục, đặt vân tay rất khó nhận là dấu hiệu của pin sắp hết. Trong trường hợp này phải mở cửa và thay pin ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét