Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Công dụng của khóa cửa thông minh

Công dụng của khóa cửa thông minh
Khóa cửa thông minh ra đời đã mang đến bước đột phá mới trong công nghệ khóa cửa. Khác với khóa cửa truyền thống, khóa thông minh luôn chú trọng tới sự an toàn, bảo mật, và bền đẹp, cũng chính vì vậy mà nó được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng.
Sản phẩm mới cho thời đại mới
Các loại khóa cửa chính hiện có trên thị trường bao gồm: khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số... Ngoài ra còn một số loại khóa khác đang được nghiên cứu và thử nghiệm như : khóa nhận diện tròng mắt, không mặt, giọng nói…

Do đó, có thể khẳng định, khóa cửa thông minh chính là công nghệ khóa cửa ưu việt cho tương lai, thay thế dần cho loại khóa cơ truyền thống cũng như làm thay đổi dần nhận thức thông thường về khóa cửa – không đơn thuần chỉ là một vật giữ cửa vô tri thụ động nữa mà còn bao gồm vô vàn các chức năng khác. Trong đó, quan trọng và tuyệt vời nhất chính là việc có thể giúp con người quản lí nhân sự, tài sản một cách dễ dàng và an tâm nhất.

Tiện ích tuyệt vời 

Nhắc đến sự tiện ích mà khóa cửa tay gạt luôn mang đến cho người dùng thì quả là nó đã đánh bại hoàn toàn so với khóa cơ truyền thống. Bạn sẽ không phải lo nỗi lo mất chìa khóa, mất tiền thuê thợ mới có thể vào được nhà.


[​IMG]




Chắc hẳn các bạn đã từng phải chật vật với chiếc khóa bị kẹt, tra một hồi lâu mới vào được ổ khóa thì giờ đây với khóa cửa thông minh điều này sẽ không bao giờ có thể xảy ra. Chỉ với những thao tác hết sức nhanh gọn là quẹt thẻ hoặc đặt ngón tay vào dấu vân tay bạn đã có thể vào được nhà nhanh nhất.

Độ bảo mật tuyệt đối

-Với chất liệu hợp kim siêu bền chống lại được các tác động ngoại lực, các xâm nhập trái phép như cạy cửa hay cưa khóa

- Hệ thống cảnh báo chống trộm tiên tiến sẽ phát còi cảnh báo cùng đèn báo hiệu cho chủ nhân biết khi có kẻ gian muốn đột nhập.

- Hệ thống quản lí được quản lí bằng máy tính liên kết chặt chẽ với khóa cửa gỗ thông minh sẽ giúp lưu trữ thông tin ra vào hoặc phát hiện kẻ gian mở khóa trong khoảng thời gian ngắn nhất.


- Khóa cửa có thể tích hợp đa khóa: khóa vây tay với khóa chìa, khóa thẻ từ với khóa chìa, khóa thẻ từ với khóa vân tay,.. v.v
đến với khóa hoàng yến để được tư vấn về các loại khóa cửa cao cấp chi tiết xem tại:http://khoacuagiare.weebly.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét