Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

BÍ QUYẾT CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ PHÙ HỢP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

BÍ QUYẾT CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ PHÙ HỢP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Khóa cửa tay gạt là sản phẩm khóa cửa sử dụng các công nghệ cao như vân tay, thẻ từ cảm ứng, mã số để kiểm soát việc đóng, mở của các căn hộ, căn phòng hay ngôi nhà bạn. Với nhiều tính năng tiện ích, thông minh, thiết kế sang trọng, hiện đại đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mĩ thì khóa cửa điện tử đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. Lựa chọn chiếc khóa cửa gỗ điện tử phù hợp cho ngôi nhà hay văn phòng là không dễ. Tùy vào chất liệu cửa hay môi trường hoạt động phù hợp để lựa chọn được loại khóa chính xác.
Khóa Cửa Vệ Sinh Huy Hoàng EX 5030
-         Vị trí lắp khóa: Nếu lắp khóa cho cửa chính, nên chọn khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn. Nếu lắp cho cửa phòng thì chọn loại ít chốt hơn do khóa ít chốt nhỏ gọn, dễ lắp đặt phù hợp và tiện hơn khi đóng mở cửa.
-         Lựa chọn khóa cửa điện tử phù hợp với các loại cửa lắp đặt khóa. Cần xem xét kiểm tra kĩ loại cửa đang sử dụng để thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng khóa. Các sản phẩm khóa điện tử hoàn toàn phù hợp để lắp đặt cửa gỗ. Với cửa làm bằng sắt chống cháy thì nên dùng cửa mới mà chưa từng lắp đặt bất kì sản phẩm khóa nào thì sẽ dễ dàng hơn cho việc lắp đặt khóa cửa điện tử. Với cửa lõi thép thì bạn nên chọn khóa điện tử không  tay cầm của Hàn Quốc. Với cửa kính cường lực nên chọn loại khóa cửa điện tử chuyên dùng thì mới lắp đặt được.
Khóa Mã Số/ Thẻ Cảm Ứng PHGLOCK KG3051
-         Nếu bạn đang sử dụng các loại cửa có lắp đặt khóa nhưng muốn thay khóa điện tử thì cần có các nhân viên lắp đặt đến khảo sát, họ sẽ tư vấn về loại khóa điện tử có thể che lấp lỗ khoan trên cửa.
-         Do khóa điện tử có nhược điểm là bộ cơ to và rộng hơn khóa cơ thường nên yêu cầu về độ rộng và dày của cửa cũng phải cao hơn.
-         Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn khóa cửa theo chức năng. Khóa mã số sử dụng mã số thay khóa chìa, khóa thẻ sẽ dùng thẻ từ hoặc thẻ cảm ứng để mở, khóa vân tay sử dụng vân tay của chính bạn.
Để lựa chọn được khóa điện tử phù hợp bạn nên lựa chọn nhà cung cấp khóa có uy tín, có đội ngũ kĩ thuật viên tốt, có hậu mãi tốt. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thông tin các loại khóa để lựa chọn và lắp đặt sao cho hiệu quả sử dụng đem lại cao nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét