Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những thuận tiện khi sử dụng khóa cửa tay gạt

Những thuận tiện khi sử dụng khóa cửa tay gạt
Tệ nạn trộm cắp ngày càng gia tăng luôn là nỗi lo của mỗi nhà. Vậy tại sao không sắm cho căn nhà của bạn một chiếc khóa cửa để tận hưởng được hết những thuận tiện mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn

[​IMG]
1. Cảm giác an toàn, yên tâm
Bạn sẽ không còn phải lo nỗi lo mất chìa khóa chìa khóa hoặc bị kẻ gian lấy mất. Kết cấu bền chắc của khóa cửa cũng không cho kẻ gian cơ hội lấy phá khóa, cạy cửa.
Với khóa cửa chính, thông tin về chủ nhà sẽ được xác định qua dấu vân tay và mã số bảo mật. Nếu bạn bị mất thẻ từ thì ngay lập tức khóa sẽ tự động vô hiệu hóa trên toàn bộ hệ thống để ngăn chặn người khá
c dùng thẻ từ bạn đã mất.
Trong các trường hợp khẩn cấp,các thiết bị khóa có hệ thống cảnh báo đóng cửa không an toàn và cảnh báo pin yếu để tránh để chủ nàh biết mà tránh.
Tất cả những hoạt động của căn phòng được lắp đặt khóa cửa tay gạt đều được lưu trữ lại để dễ dàng quản lý, kiểm soát 

2. Tiết kiệm chi phí
- Thiết kế của khóa cửa có thể làm việc trong môi trường có độ ẩm từ 15 đến 90% với nhiệt độ từ 0 đến 80 độ C, đồng thời thân khóa có tuổi thọ mở lên đến 1 triệu lần, rất bền chắc, ít hỏng hóc và khó phải thay mới. Về lâu dài sẽ giống như một sự tiết kiệm đáng kể cho gia chủ.
- Đa phần các loại khóa thông minh đều được sản xuất từ nguyên liệu chống oxy hóa và chống mài mòn ngay cả trong điều kiện gần biển có lượng muối cao nên có thể tận dụng những loại khóa này trong nhiều môi trường hơn.


3. sang trọng, đẳng cấp
Không thể phủ nhận, sự sang trọng, đẳng cấp trong kiển dáng mẫu mã của khóa cửa tay gạt sẽ đem đến cảm giác tinh tế, đẳng cấp cho căn phòng và người sử dụng.
Do vậy rất nhiều khách sạn, nhà hàng nối tiếng trên thế giới đã luôn lựa chọn khóa cửa để lắp đặt cho các căn phòng.
Thẻ khóa nhỏ gọn như một chiếc thẻ ATM nên có thể đặt trong ví rất tiện lợi, gọn gang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét