Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

CÁCH SỬ DỤNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ SAMSUNG SHS-1321

CÁCH SỬ DỤNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ SAMSUNG SHS-1321

Khóa cửa điện tử luôn mang lại sự sang trọng, tiện nghi, độ an toàn và tin cậy cao là những ưu điểm của khóa cửa tay gạt điện tử Sam Sung SHS-1321. Đặc biệt loại khóa này không những bảo vệ các chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng an toàn tuyệt đối mà còn đem lại vẻ sang trọng, hiện đại cho công trình kiến trúc.

1. Ưu điểm của khóa cửa điện tử SHS-1321

- Độ an toàn cao:

Khóa cửa sử dụng công nghệ bảo mật gấp 2 lần bằng mật mã và thẻ từ để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà. Mật mã có từ 5-12 ký tự, chỉ những người biết mã số giống mã số trong bộ nhớ máy mới có thể mở cửa. Mã số càng dài và phức tạp thì càng khó bẻ khóa.

Với khóa thẻ từ, người dùng có thể sử dụng tối đa 20 thẻ và chỉ người có thẻ từ được khóa cửa chấp nhận trong bộ nhớ máy mới có thể mở cửa. Đặc biệt, loại khóa này còn có chế độ khóa cửa tự động, khóa tay, khóa trái cửa cũng như báo động khi có hiện tượng phá khóa, đột nhập hay xảy ra cháy nổ trong phòng.

[​IMG]

Khóa điện tử SHS-1321 luôn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà

- Dễ sử dụng:

Vì khóa cửa chính điện tử SHS-1321 tích hợp công nghệ cảm ứng nên người dùng chỉ cần chạm nhẹ lên màn hình, sau đó nhập mật mã hoặc quét thẻ từ là có thể mở khóa cửa sau chưa đầy 1 phút. Khi trời tối, đèn nền bàn phím sẽ bật sáng để người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác.

- Hiện đại, trang nhã:

Khóa cửa được làm từ hợp kim tinh luyện không gỉ, siêu bền, thích hợp với cửa bằng nhôm, kẽm, kính cường lực hay nhựa ABS với độ dày từ 40-60mm. Khóa cửa điện tử samsung SHS-1321 chỉ dày 2cm với thiết kế trang nhã, gọn nhẹ, không tay cầm giống như một chiếc điện thoại di động, mang lại nét sang trọng khi gắn vào cửa.

- Bền bỉ:
Ổ khóa điện tử được hoạt động bằng pin AA điện áp 6V trong vòng 1 năm với 10 lần đóng/mở cửa mỗi ngày. Khi pin sắp hết, hệ thống khóa cửa sẽ bảo hiệu bằng đèn và âm thanh để người sử dụng biết. Nếu chưa kịp thay pin, có thể sử dụng nguồn pin dự phòng 9V để khóa vẫn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

2. Cách mở cửa

- Khi bạn muốn mở khóa cửa bằng mã số, hãy chạm nhẹ lên màn hình, nó sẽ hiện lên 2 con số ngẫu nhiên, bạn nhấn 2 số đó. Tiếp theo, bạn nhấn các mã số đã cài đặt từ trước, sau đó ấn phím * là cửa mở. Cách nhập 2 số ngẫu nhiên trước mã số khiến người khác không thể đoán được mật khẩu do dấu vân tay để lại. Bạn cũng có thể bỏ chức năng hiện 2 số này.
Mở cửa bằng thẻ từ RFID: Bạn chạm nhẹ vào màn hình để màn sáng lên rồi quét thẻ qua khe thẻ từ, khe sáng màu xanh và cửa sẽ bật mở ngay sau đó. Thẻ này có thể cài đặt lại sau khi xóa.

3. Cách đóng khóa cửa

- Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi bạn mở cửa và bước vào trong phòng.

- Để mở khóa cửa từ trong phòng, bạn hãy nhấn nút Open. Sau đó, cửa sẽ tự động khóa lại sau vài giây.

- Nếu muốn khóa trái cửa từ bên trong, hãy gạt nút đầu tiên sang màu đỏ để người có mật mã hay thẻ không thể mở cửa từ bên ngoài và gạt nút sang màu xanh để trở lại bình thường.

- Khi bạn ra ngoài, chỉ cần ấn nút "home" để tăng cường an ninh. Mọi động chạm tới khóa cửa đều được báo động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét