Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lõi khóa Abus D10


Lõi khóa Abus D10

450.000 VNĐ
Mã :
Nhãn Hiệu : Abus

Loại khóa :Ổ khóa
Chất liệu : Đồng
Màu : Bạc
Xuất xứ : Đức
Bảo hành :


CHI TIẾT SẢN PHẨM


Về cơ bản, D10 được thiết kế trên cùng cơ sở với D6. Tuy nhiên, đây là loại khóa mang đến tính năng an ninh cao cấp hơn một bậc.


So với 6 bi xếp thành một hàng ở D6, thì D10 được trang bị 10 bi chia làm hai hàng trên và dưới, chúng mang đến tính năng an ninh gần như cao nhất trên thị trường trong dòng khóa phổ thông; Tuy D10 thuộc dòng hàng phổ thông của ABUS, nhưng về mặt an toàn, D10 tương đương với những dòng hàng cao cấp của lõi khóa Ý, khóa ngoại nhập trên thị trường với giá cả cạnh tranh hơn rất nhiều.

Khóa cửa được xuất xưởng đi kèm hộp các tông, lót nhung, và đi kèm security code card

ABUS D10 cylinder vẫn mang lại sự tiện dụng cho bạn với chìa “vi tính”, (Dimple Key). Với loại chìa này, khi cất chìa vào túi, chúng sẽ không có góc nhọn để làm hỏng quần áo của bạn. Trong đêm tối, bạn luôn tra chìa đúng chiều vào ổ khóa, bạn cũng không còn muốn quay lại với hệ thống khóa dùng chìa răng cưa truyền thống nữa.

Đặc tính kỹ thuật:


Tiêu chuẩn: DIN EN 1303 và DIN 18252
Loại chìa: Chìa vi tính, (Dimple Key)
Chi tiết bên trong lõi khóa bằng vật liệu 100% không gỉ.
Lõi khóa hình trụ hai đầu chìa,
Tính năng khẩn cấp: Khi một bên cửa đang khóa và có chìa đang nằm trong ổ, từ phía còn lại, bạn vẫn có thể tra chìa và mở được cửa.
Lõi khóa hình trục gồm 6 bi, xếp thành một hàng phía dưới, có bi 3 nấm chống dò chìa, phía trên theo phương thẳng đứng, lõi khóa được trang bị thêm 4 bi nữa.
Có 6 bi thép tôi cứng chống lại khoan phá
Bi hình nấm có chức năng chống lại thao tác dò chìa thông thường.
Xác suất chùng chìa >600.000 lần/chiếc.
Sao chép chìa khóa thông qua Code Card – (Card quản lý mã số chìa đi kèm; chìa khóa được số hóa, đánh chìa căn cứ theo mã số này mà không cần chìa gốc.)
Xem thêm khóa cửa tay gạt

Tùy chọn


Có đầy đủ các kích thước cho những độ dài thông dụng
Có tùy chọn một đầu chìa và một đầu núm vặn.
Bộ chìa gồm 3 hoặc 5 chìa đi kèm
Có rất nhiều tùy chọn cho hệ thống chìa, từ chung chìa (key alike), chìa chủ (master key), và chìa chủ nhiều cấp. (quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật viên ABUS thi công và chờ lấy ngay tại Việt Nam)
Có nhiều mầu sắc từ mạ Nikel đến mầu đồng, mầu vàng, hoặc bề mặt đồng đánh bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét