Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nên lựa chọn khóa cửa tủ đồ điện tử nào phù hợp cho gia đình


Nên lựa chọn khóa cửa tủ đồ điện tử  nào phù hợp cho gia đình
Khóa tủ đồ điện tử hiện nay là một sản phẩm khóa tủ tích hợp rất nhiều những tiện ích bất ngờ cho cả người sử dụng và người quản lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại khóa tốt nhất.


Khóa tủ đồ ưu điểm vượt trội


Với khóa cửa tủ đồ điện tử thì những phiền phức như việc cho chìa khóa vào ổ khóa một cách khó khăn không còn nữa. Không giống như các loại khóa tủ thông thường, khóa tủ đồ điện tử có bảng điện tử chứa trong thân khóa sẽ giúp kiểm soát dễ dàng các hoạt động đóng, mở tủ một các chính xác và dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo lắng giữ chìa khóa vì sợ mất vì giờ đây việc đơn giản duy nhất bạn cần làm đó là nhấn nút mật khẩu để cửa mở ra.




Trong trường hợp tủ đồ của bạn đóng chưa chặt hoặc người sử dụng quên mất khóa cửa thì hệ thống sẽ lập tức cảnh báo qua bằng đèn và chuông cho bạn biết biết.


Khóa Mã Số/ Thẻ Cảm Ứng PHGLOCK KR2012







2. Độ bền tuyệt đối



Từng chi tiết của khóa cửa tủ đồ điện tử hiện đại đều được thiết kế từ những vật liệu vô cùng bền chắc. Chẳng hạn như sản phẩm khóa tủ đồ Be - tech có kết cấu gồm:

- Thân khóa tuổi thọ mở 1 triệu lần, cao gấp 10 lần tiêu chuẩn A quốc gia

- Ốp khóa dùng Inox + nhựa ABS chống oxy hóa

- Các chốt khóa dùng thép cứng tuổi thọ cao, kết cấu bên trong phù hợp với tiêu chuẩn GB374-2001.

- Tay khóa Inox, tuổi thọ cao


3. Thiết kế tinh tế, hiện đại



Khóa cửa tủ đồ điện tử được thiết kế với bảng mạch chính được lắp đặt phía trong, còn bảng mạch chính được lắp phía sau thân khóa giúp tránh được sự phá hoại và sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và ngoài nhà, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của khóa.

Ngoài ra, main chính và vòng cảm ứng từ của khóa tủ đồ được lắp đặt kín trong hộp nhựa ABS, bảo đảm trong quá trình vận chuyển không gây ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử.

Khóa tủ điện tử đã được sử dụng đầu nối JST là sản phẩm cao cấp được dùng trong lĩnh vực chế tạo hàng không và ô tô, do vậy, đảm bảo tính ổn định, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét