Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những mẹo hay khi dùng khóa cửa

Những mẹo hay khi dùng khóa cửa
Khóa cửa luôn luôn là quan trọng cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, bên ngoài của thiết bị của khóa thông minh của họ, tốt, bạn phải kiểm tra các lời khuyên dưới đây!

[​IMG]

1. Chọn ổ khóa cửa thông minh và cửa an ninh chống trộm trong nhà.

2. Không để thu hẹp khoảng cách đến hộp thư khóa cửa gỗ và bởi vì nó có thể giúp những tên trộm là dễ dàng để phá vỡ. Vì vậy, bạn nên đặt nó ở gần phía dưới, không vượt quá chiều cao của ¼ cửa.

3. Đặt chìa khóa xe của mình bên cạnh giường ngủ chống trộm của bạn. Nếu bạn nghe thấy một tiếng động đáng ngờ và nghi ngờ có ai đó đang cố gắng đột nhập vào, bấm nút báo động trên phím. Những âm thanh xuyên sẽ làm cho những tên trộm và những linh hồn bị mất xiêu nhịp đập nhanh chóng tìm thấy lối thoát.

4. Giữ vật có giá trị trong một ngăn kéo cho tất cả trẻ em, không cạnh giường ngủ của bạn. thường những tên trộm lục soát căn phòng, nhưng người lớn có xu hướng tránh các phòng bé.

5. Nếu mục nhập của ngôi nhà với ma trận kính trang trí, thiết lập các khóa bảo mật ở một nơi không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Bằng cách này, kẻ trộm sẽ không ăn trộm vào và xem mật khẩu được cài đặt.

6. Trồng cây bụi gai góc như leo hoa hồng trong cửa sổ tầng trệt. Chúng tôi làm việc chỉ để trang trí nhà, chỉ dừng lại những tên trộm.

[​IMG]
Hình ảnh khóa cửa tay gạt

7. Nếu bạn đi du lịch, yêu cầu hàng xóm đào ra Flyers vấn đề hàng ngày trên cửa trước. tội phạm xảo quyệt đã lan truyền đơn như vậy để thấy chủ nhà đi vắng hay ở nhà.

8. Thay vì việc cho một ngày cuối tuần trong một chiếc xe đêm hôm trước, bạn phải làm điều đó một cách nhanh chóng vào buổi sáng ngay trước khi bắt đầu. Bởi vì công việc của một chiếc xe đầy đủ các hiệu ứng qua đêm sẽ là "mồi" tốt cho những tên trộm.

9. Không bảo quản gỗ gần nhà, vì nó có thể dễ dàng trở thành kẻ xâm nhập sử dụng để gắn kết quy mô cửa sổ. Trong trường hợp nó là tốt nhất để giữ trong một nhà để xe.

10 Giảm âm lượng trên điện thoại để bàn của bạn. Bằng cách này, người nước ngoài sẽ không thể nghe các cuộc gọi được chuyển vào hộp thư thoại, đó là một dấu hiệu cho thấy không có ai ở nhà.

11. Kiểm tra các cửa sổ bị khóa cửa phòng trong nhà, bao gồm cả phòng tắm.

12. Nếu bạn không có hệ thống an ninh, ít nhất là mua một miếng decal sử dụng báo động cảnh báo để đánh lạc hướng chúng ta trộm ít kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét