Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bảo quản khóa cửa khách sạn như thế nào tốt?

Bảo quản khóa cửa khách sạn như thế nào tốt?
Khóa khách sạn đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều mẫu mã và chủng loại. Vậy làm thế nào để giữ cho các khóa luôn bền và không dễ hư hỏng, chúng tôi sẽ xem làm thế nào tiếp theo phần ẩn Thuận Phát.
[​IMG]
khóa vệ sinh khách sạn

Bạn phải thực hiện bước này ngay lập tức sau khi cài đặt và trước khi sử dụng để đảm bảo rằng sản xuất hạn chế tĩnh điện, hạt kim loại, các loại bụi, các hạt carbon bị hút vào khóa và sự kiện bề mặt linh hoạt .

Sử dụng dung dịch lau kính và lau khi cũng cần sử dụng làm sạch thường xuyên để ngăn ngừa bụi, thâm kim, hơi nước phèn bề mặt kết tủa, .. vv ..., sẽ ảnh hưởng đến khả năng nhận diện dấu vân tay hay khóa thẻ. Đối với khách sạn, biệt thự, khu nghỉ mát bên bờ biển, nó là cần thiết để tránh tiếp tục cẩn thận không để ngăn chặn sự ăn mòn.

Bôi trơn ổ khóa với A92


Trong quá trình sử dụng ổ khóa cửa khách sạn có thể huýt sáo gây ra chủ yếu là do bụi gây ra. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn không sử dụng hóa chất dầu hoặc chất bôi trơn như sửa chữa các loại khóa học truyền thống. Bạn nên sử dụng xăng A92 để quản lý vấn đề này gọn gàng.

Các dầu bôi trơn hoặc bôi trơn giải pháp có thể làm việc lần đầu tiên, nhưng là giải pháp sẽ là trung tâm cho tất cả các loại tạp chất, bụi gây ra ổ khóa huýt sáo nặng hơn.

Nên chọn các khóa học với thông số kỹ thuật rõ ràng

cửa khóa khách sạn sẽ không thể duy trì theo thời gian nếu các thiết lập phần cứng của cánh cửa, kỹ thuật lắp ráp, bản lề, làm thế nào để sử dụng rõ ràng, đảm bảo. Đối với phần cứng cửa nên chọn loại gỗ đã được sấy khô đúng cách để ngăn chặn các tiêu chuẩn uốn cong, biến dạng trong quá trình sử dụng.
xem thêm khóa cửa tay gạt, khóa cửa gỗ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét