Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tính năng của khóa cửa thẻ từ khách sạn


Tính năng của khóa thẻ từ khách sạn
khóa cửa thẻ từ khách sạn có tích hợp phần mềm quản lí khách sạn chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về tính năng của loại khóa này nhé.


Tạo chìa khóa  cho khách


Khi lễ tân check in cho khách trên phần mềm. Hệ thống tự động ghi thông tin lên thẻ về số phòng, ngày giờ đến, ngày giờ đi, thông tin về khách để ứng dụng cho các điểm dịch vụ tiếp theo.
Mọi thông tin về khách được lưu trữ và sử dụng trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn và được kế thừa giữa các bộ phận với nhau.

Gia hạn thời gian lưu trú


Khi khách gia hạn thời gian lưu trú, lễ tân dùng nghiệp vụ ngay trên phần mềm để gia hạn thời gian lưu trú cho khách, hệ thống ghi lại thông tin ngày giờ đến, ngày giờ đi trên thẻ.








Khách chuyển phòng


Khi khách có nhu cầu hoặc vì lý do nào đó khách chuyển phòng. Lễ tân sử dụng tính năng chuyển phòng trên phần mềm Intelio. Hệ thống ghi lại thông tin phòng chuyển tới cho khách vào thẻ mở phòng.


Kiểm soát các điểm dịch vụ


Hệ thống sử dụng khóa thẻ từ khách sạn đi kèm với phần mềm khách sạn, các điểm dịch vụ được quản lý một cách chặt chẽ và thông minh bởi phần mềm được cài đặt tại các quầy dịch vụ.

Phòng GYM, bể bơi...: Đối với khách được bật tính năng truy cập phòng GYM hệ thống tự động phân biệt qua thẻ từ khách sạn đã được ghi từ trước tại bộ phận lễ tân. Các thẻ khác có chế độ khác sẽ được cảnh báo bằng màn hình hiển thị khi khách quyẹt thẻ hoặc nếu có khóa cửa tại phòng GYM cửa sẽ không được mở nếu không có quyền truy cập.

Các tủ đồ của khách khi có gắn khóa tủ locker cũng được tích hợp sẵn tính năng trên thẻ. Khách có thể truy cập tủ đồ của mình qua thẻ mở phòng.

Nhà hàng, quầy bar, massage & spa...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét