Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tư vấn chọn tay nắm khóa cửa



Tay nắm cửa chỉ là chi tiết nhỏ của bộ khóa cửa nhưng nó chính là điểm nhấn quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân.


Một cánh cửa đẹp đương nhiên phải có tay nắm cửa ấn tượng và phù hợp. Ngoài màu sắc và kiểu dáng cửa, bộ khóa cửa với tay nắm cửa độc đáo chính là chi tiết quan trọng giúp cánh cửa không chỉ là một tấm gỗ đơn điệu.



Tay nắm cửa độc đáo giúp bộ cửa ấn tượng hơn


Chất liệu và kiểu dáng tay nắm cửa trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tùy theo thiết kế và màu sắc của bộ cửa, mà bạn có thể chọn những ổ khóa cửa với tay nắm cửa thích hợp nhất.


Lắp đặt tay nắm cửa thường dựa trên nguyên tắc chung: đồng nhất chất liệu, tương phản hoặc tương đồng về kiểu dáng, màu sắc giữa cửa và tay nắm...





Siêu độc đáo với tay nắm khóa cửa lấy cảm hứng từ động vật


Thông thường, cửa gỗ sẽ hợp với tay nắm khóa cửa bằng sắt hoặc gỗ. Cửa kính và nhôm hợp với tay nắm khóa cửa bằng hợp kim có màu sắc sinh động.


Những kiểu tay nắm bằng sắt uốn thường hợp với cửa thiết kế theo phong cách cổ điển.



Nếu chuộng thiết kế hiệu đại, bạn nên chọn tay nắm thuôn dài hoặc vuông vức, được làm bằng chất liệu nhẹ, không trầy xước và dùng ít ốc vít bắt vào cửa.



Tay nắm khóa cửa đơn giản


Với cửa ngoài trời, bạn nên chọn tay nắm khóa cửa bằng kim loại chống gỉ để nâng cao tuổi thọ sử dụng.


Ngoài ra, khi chọn tay nắm cửa, bạn nên lưu ý nên chọn cùng loại tay nắm khóa cửa cho tất cả hệ thống cửa trong nhà để đảm bảo tính đồng bộ thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét