Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Các chọn mua khóa cửa điện tử


Các chọn mua khóa cửa điện tử
    Để chọn mua một bộ khóa cửa điện tử phù hợp, chúng ta cần chú ý đến cửa mà ta đang dùng là cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhôm kính, cửa euro window hay cửa kính cường lực. Với mỗi nhóm cửa sẽ có một loại khóa chuyên dụng riêng.
Khóa Mã Số/ Thẻ Cảm Ứng PHGLOCK KR8010
Cửa gỗ và cửa chống cháy
     Đây là loại cửa thường được sử dụng cho nhà mặt phố, biệt thự hoặc căn hộ. Đối với loại cửa này chúng ta hay lắp thêm khóa không tay nắm hoặc thay thế khóa cũ bằng khóa cửa tay gạt. Để lắp khóa cửa điện tử có tay nắm, yêu cầu đố cửa rộng trên 9cm và độ dày cửa trên 3,5cm.
    Khi chúng ta đã chọn được loại khóa cần lắp, ta xem xét chọn lựa về mặt chức năng. Hiện nay khóa cửa điện tử có các chức năng sau: Vân tay và mã số, thẻ từ và mã số, chỉ có mã số hay vân tay, thẻ từ và mã số
   Khóa cửa điện tử vân tay có tính bảo mật cao, rất tiện lợi, nhanh chóng nhưng lại chỉ phù hợp với những hộ gia đình ổn định về số lượng thành viên, ít thay đổi. Còn đối với khóa thẻ từ tuy hơi bất tiện trong việc đóng mở cửa nhưng lại đáp ứng được yêu cầu về thay đổi nhân lực thường xuyên.
Cửa nhôm kính và cửa euro window
    Loại cửa này chỉ có thể lắp khóa không tay nắm vì có đố rất bé, để lắp khóa cửa điện tử, chúng ta lắp thêm lên phía trên của khóa cơ cũ bởi khóa cơ cũ đi kèm với cửa chỉ có chức năng làm tay cầm để mở đóng cửa.
 Cửa kính cường lực
     Hiện nay khóa cửa điện tử cho cửa kính cường lực có hai nhóm chính là khóa thẻ từ và mã số hay chỉ có khóa mã số hoặc các nhóm như khóa tích hợp được với điều khiển từ xa ( Remote ) và khóa không tích hợp được với điều khiển từ xa

    Đối với cửa kính cường lực một cánh hoặc hai cánh và một vách, chúng ta sẽ cần mua thêm phụ kiện là holder giữ chốt cho cửa kính đối diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét